Cao đẳng Dược TPHCM Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM
Danh mục
Home >> Tin Y tế giáo dục >> Gái ngành Y dù có “ế” tới đâu cũng không được chọn những người đàn ông sau

Gái ngành Y dù có “ế” tới đâu cũng không được chọn những người đàn ông sau

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Gái ngành Y là những cô nàng có cá tính mạnh mẽ, thông minh trong cuộc sống nhưng đối với tình yêu thì họ lại mềm yếu đôi khi chọn nhầm người để cưới làm chồng

Gái ngành Y dù có “ế” tới đâu cũng không được chọn những người đàn ông sau

Gái ngành Y dù có “ế” tới đâu cũng không được chọn những người đàn ông sau

Đàn ông hay ghen rất khổ sở cho cô gái ngành Y

Theo tin Y tế giáo dục cho biết, tình yêu sẽ không thể thăng hoa và hạnh phúc nếu như tồn tại gen tuông quá nhiều, đây chính là liều thuốc có thể giết chết tình yêu. Nếu một khi chấp nhận tình yêu của một cô gái ngành Y thì đã phải chấp nhận tính cách, sự bận rộn công việc và thời gian dành cho công việc nhiều hơn ở nhà của họ. Cũng bởi vì đặc thù của ngành Y là luôn đòi hỏi thời gian giành cho công việc nhiều hơn và không có giới hạn nào giữa làm việc và nghỉ ngơi. Khi cưới nhau về vợ chồng đang yên giấc bên nhau cũng có thể sẽ nhận được cuộc gọi từ bệnh viện về thì bắt buộc những cô gái ngành Y phải lập tức có mặt đó chính là đặc thù của công việc và không cảm thông được công việc của vợ thì sẽ có những suy nghĩ tiêu cực, ghen tuông vớ vẩn, không tin tưởng nhau sẽ làm gia đình mâu thuẫn và không kiểm soát được sự đổ vỡ.

Nếu không muốn rơi vào tình trạng như thế thì những cô gái ngành Y phải chọn người đàn ông không ghen hoặc ghen ít để không phải đi một bước cũng có người cản đường. Có rất nhiều trường hợp hôn nhân đổ vỡ vì chồng quá ghen tuông được nhiều cô gái ngành Y kể lại tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Đàn ông luôn nghe lời mẹ có nguy cơ đổ vỡ cao

Đàn ông luôn nghe lời mẹ có nguy cơ đổ vỡ cao

Đàn ông luôn nghe lời mẹ có nguy cơ đổ vỡ cao

Một người đàn ông luôn nghe lời mẹ, luôn coi mẹ là nhất thì những cô gái ngành Y luôn phải dè chừng trước tương lai nếu muốn tiến tới hôn nhân. Bạn có thể tưởng tượng rằng một ngày nào đó bạn trở thành vợ của anh ta và không có chứng kiến của bản thân luôn nghe lời mẹ hoặc mẹ anh ta đang có định kiến với ngành Y mà muốn bạn phải nghỉ việc, sau đó sẽ lập tức bắt bạn phải bỏ việc kể cả đó là đam mê, ước mơ, thành quả của những năm tháng vất vả trên giảng đường để có thể cố gắng tìm chỗ đứng của mình trong bệnh viện. Vậy tình yêu của những cô gái ngành Y có đủ lớn để chấp nhận hy sinh tất cả những thứ mình có để giữ hạnh phúc gia đình. Hãy cẩn trọng khi yêu những anh chàng như vậy nhé!.

Đàn ông trăng hoa – đàn bà sẽ khổ

Theo chia sẻ của một giảng viên Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur về cuộc sống gặp phải một người đàn ông trăng hoa cho biết: Đặc thù công việc khiến cho các cô gái ngành Y luôn đi sớm về muộn, không có nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình, người yêu, chính vì thế mà các cô cần tìm một người đàn ông đứng đắn, chung tình, có thể tin tưởng được. Nếu nhận thấy ở người đàn ông mà bản thân đang quen có dấu hiệu là một gã sở khanh, lăng nhăng, sát gái thì hãy dè chừng và nên chấm dứt thật sớm mối quan hệ đó bởi nếu có tiếp tục thì kết quả sẽ chẳng ra sao mà lại chuốc thêm phần đau khổ cho bản thân mình. Khi người đàn ông không nghiêm túc trong mối quan hệ thì các cô gái ngành Y cũng nên suy nghĩ lại nhé! Gái ngành Y chẳng cần dựa dẫm vào đàn ông vẫn có được cuộc sống an nhàn, hạnh phúc cơ mà.

Đàn ông trăng hoa – đàn bà sẽ khổ

Đàn ông trăng hoa – đàn bà sẽ khổ

Người đàn ông ích kỉ, không biết chia sẻ

Cuộc sống sau khi kết hôn sẽ có rất nhiều vấn đề khiến cả vợ và chồng phải đau đầu, công việc rồi cuộc sống khiến thời gian để chăm chút cho tình yêu sẽ không còn nữa. Những lúc này, nếu bạn tìm được người đàn ông biết chia sẻ, cảm thông thì sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu anh chàng mà các cô gái ngành Y đang quen là người ích kỷ, chỉ biết đến bản thân mình và luôn bắt người khác phải làm theo ý thích của bản thân thì hãy xem xét lại nhé.  Gái ngành Y thông minh, bản lĩnh là thế thì hà cớ gì phải trói chặt cuộc đời mình với một người chỉ biết ra lệnh, luôn muốn mọi việc phải theo ý mình.

Nguồn: dieuduongdakhoa.com

Check Also

Các thay đổi về mắt cần lưu ý trong thời kỳ mang thai

Khi mang thai, có một số thay đổi bình thường và bất thường ảnh hưởng ...